HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG PIMA
Mỗi thành viên của Công ty TNHH Pima có trách nhiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất khi phân phối đến khách hàng. Duy trì và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng của Công ty theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 Chất lượng dịch vụ sản phẩm được Công ty TNHH Pima xác định đó là chiến lược cạnh tranh quan trọng nhất. Công ty TNHH Pima luôn coi trọng các công tác quản lý và kiểm soát chất lượng dịch vụ. Chúng tôi đã triển khai áp dụng hệ thống quản lý tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 vào các quy trình chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm mới, dịch vụ bảo hành,… quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.